คิม คาร์เดเชียน ยอมรับว่าลูกสาวอยากอยู่กับพ่อมากกว่า ทำเอาคุณพ่อรีบจัด

THB 0.00

คิม คาร์แดเชี่ยน แล้วพอคลิปดัง Ryan Seacreast เห็นอะไรในตัวคิม อะไรก็ไม่รู้ เลยยกกล้องยกทีมงานไปบ้านคาร์ดาเชี่ยน-เจนเนอร์ ไปลองถ่ายชีวิตครอบครัวนางดู ผลปรากฏว่า ตู้ม!!! ครอบครัวนางเอ็นเตอร์เทนมาก ไรอันเลยทำ

นิตยาสารพีเพิล รายงาน คิม คาร์ดาเชียน เผยคิดทิ้งรายการเรียลลิตี ที่สร้างชื่อให้เธอและครอบครัว ไปเป็นทนายความเต็มตัว คิดว่ามีความสุขที่ได้ทำอาชีพนี้  คิมนัมกิล ที่มกล้คลอดเร็วๆ นี้ ด้วยงบกว่า 500,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ หรือเกือบๆ 16 ล้านบาท ซึ่ง คิม ได้ซื้อของเล่นนำเข้าจากประเทศอิตาลี มาประดับตกแต่งภายในห้อง อาทิ เปลผ้ากำมะหยี่, เปลผ้า

ปริมาณ:
คิม คาร์แดเชี่ยน
Add to cart

คิม คาร์แดเชี่ยน แล้วพอคลิปดัง Ryan Seacreast เห็นอะไรในตัวคิม อะไรก็ไม่รู้ เลยยกกล้องยกทีมงานไปบ้านคาร์ดาเชี่ยน-เจนเนอร์ ไปลองถ่ายชีวิตครอบครัวนางดู ผลปรากฏว่า ตู้ม!!! ครอบครัวนางเอ็นเตอร์เทนมาก ไรอันเลยทำ

คิมจียุน นิตยาสารพีเพิล รายงาน คิม คาร์ดาเชียน เผยคิดทิ้งรายการเรียลลิตี ที่สร้างชื่อให้เธอและครอบครัว ไปเป็นทนายความเต็มตัว คิดว่ามีความสุขที่ได้ทำอาชีพนี้

ที่มกล้คลอดเร็วๆ นี้ ด้วยงบกว่า 500,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ หรือเกือบๆ 16 ล้านบาท ซึ่ง คิม ได้ซื้อของเล่นนำเข้าจากประเทศอิตาลี มาประดับตกแต่งภายในห้อง อาทิ เปลผ้ากำมะหยี่, เปลผ้า