เปิดประวัติ อนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย

THB 0.00

นายอนุทิน ชาญวีรกูล การมอบนโยบายของ นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย 18 ก ย 2566 กระทรวงมหาดไทยถือเป็นหน่วยงานที่ปฏิบัติงานใกล้ชิด และส่งผลต่อประชาชนโดยตรง

นายอนุทิน ชาญวีรกูลกล่าวว่า ไทย จีน ใช่อื่นไกล พี่น้องกัน ไทยชื่นชมความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ของจีนภายใต้การนำของประธานาธิบดี สี จิ้นผิง และพรรคคอมมิวนิสต์จีน และยินดีกระชับการแลกเปลี่ยน เศรณี ชาญวีรกูล อนุทิน ชาญวีรกูล ม ป ช ม ว ม ร ง ภ ชื่อเล่น หนู เป็นนักธุรกิจและนักการเมืองชาวไทย ปัจจุบันดำรงตำแหน่งรองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย

ปริมาณ:
นายอนุทิน ชาญวีรกูล
Add to cart

นายอนุทิน ชาญวีรกูล การมอบนโยบายของ นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย 18 ก ย 2566 กระทรวงมหาดไทยถือเป็นหน่วยงานที่ปฏิบัติงานใกล้ชิด และส่งผลต่อประชาชนโดยตรง

นายอนุทิน ชาญวีรกูล นายอนุทิน ชาญวีรกูลกล่าวว่า ไทย จีน ใช่อื่นไกล พี่น้องกัน ไทยชื่นชมความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ของจีนภายใต้การนำของประธานาธิบดี สี จิ้นผิง และพรรคคอมมิวนิสต์จีน และยินดีกระชับการแลกเปลี่ยน

อนุทิน ชาญวีรกูล ม ป ช ม ว ม ร ง ภ ชื่อเล่น หนู เป็นนักธุรกิจและนักการเมืองชาวไทย ปัจจุบันดำรงตำแหน่งรองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย