มทร ล้านนา สืบสานวัฒนธรรมล้านนา จัดโครงการ “สืบสานความรู้ ประเพณี

THB 0.00

ประเพณี ล้าน นา อาณาจักรล้านนา ในอดีตมีความเจริญรุ่งเรือง ผู้คนสงบสุขร่มเย็นนับตั้งแต่โบราณกาลอีกทั้งความ ศรัทธา ในพระพุทธศาสนาได้หยั่งรากฝังลึก หล่อหลอมก่อให้เกิดศิลปะและวัฒนธรรมประเพณีอันดีงาม Page 2 สืบเนื่อง

ประเพณีลานนาไทยและพิธีกรรมต่าง ๆ เป็นการรวบรวมตำรับตำราที่มีอยู่อย่างมากมายทั่วทั้งลานนา ตามวัดบ้าง ตามสถานที่การศึกษาบ้าง หรือบันทึกจากบท ประเพณีของภาคอีสาน ประเพณีล้านนา · ชาวเมืองแพร่ ร่วมงานตานสลากข้าวหม้อ ประเพณีถิ่นดั้งเดิมของจังหวัด · ชวนแอ่วพะเยา ดู 'ชนกว่าง' การละเล่นล้านนาเมืองเหนือ · ปี๋ใหม่เมืองลำปางคึกคัก นักท่องเที่ยวแห่ชมขบวนสลุงหลวง

ปริมาณ:
ประเพณี ล้าน นา
Add to cart

ประเพณี ล้าน นา อาณาจักรล้านนา ในอดีตมีความเจริญรุ่งเรือง ผู้คนสงบสุขร่มเย็นนับตั้งแต่โบราณกาลอีกทั้งความ ศรัทธา ในพระพุทธศาสนาได้หยั่งรากฝังลึก หล่อหลอมก่อให้เกิดศิลปะและวัฒนธรรมประเพณีอันดีงาม Page 2 สืบเนื่อง

ประเพณี ล้าน นา ประเพณีลานนาไทยและพิธีกรรมต่าง ๆ เป็นการรวบรวมตำรับตำราที่มีอยู่อย่างมากมายทั่วทั้งลานนา ตามวัดบ้าง ตามสถานที่การศึกษาบ้าง หรือบันทึกจากบท

ประเพณีล้านนา · ชาวเมืองแพร่ ร่วมงานตานสลากข้าวหม้อ ประเพณีถิ่นดั้งเดิมของจังหวัด · ชวนแอ่วพะเยา ดู 'ชนกว่าง' การละเล่นล้านนาเมืองเหนือ · ปี๋ใหม่เมืองลำปางคึกคัก นักท่องเที่ยวแห่ชมขบวนสลุงหลวง