#ข้าวมันไก่ฉ่ำ ชั้นใต้ดินในศูนย์อาหาร เซ็นทรัลลาดพร้าว #ข้าวมัน

THB 0.00

ปิ้งย่าง เซ็นทรัลลาดพร้าว ร้านปิ้งย่างเกาหลีแซมาอึล Saemaeul มาเปิดสาขาที่เซ็นทรัลลาดพร้าว มีหรือเราจะพลาด มาดูหน้าตาอาหารกันค่ะ เป็นเเนวทางเผื่อใครชอบกินอาหารเกาหลีเหมือนกันน้า Thank you

ปิ้งย่าง เซ็นทรัลลาดพร้าว ที่เซ็นทรัลลาดพร้าว ชั้น 5 แผนกโฮม ในดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ ชั้นเดียวกับ Cooking Studio เค้าเพิ่มเสร็จการปรับปรุงพื้นที่ใหม่ สวยงามยิ่งขึ้น บอกเลย มีแต่ของน่าซื้อ  ปิ้งย่าง ใกล้ฉัน เดินห้างเซ็นทรัลลาดพร้าว หิวๆเลยขอลองซะหน่อยร้านนี้ Yakiniku Like เป็นร้านปิ้งย่างที่มาคนเดียวก็กินได้ สบายมาก ราคาไม่แรง อิ่มกำลังดี มีน้ำจิ้มให้เลือก 4 แบบ

ปริมาณ:
ปิ้งย่าง เซ็นทรัลลาดพร้าว
Add to cart

ปิ้งย่าง เซ็นทรัลลาดพร้าว ร้านปิ้งย่างเกาหลีแซมาอึล Saemaeul มาเปิดสาขาที่เซ็นทรัลลาดพร้าว มีหรือเราจะพลาด มาดูหน้าตาอาหารกันค่ะ เป็นเเนวทางเผื่อใครชอบกินอาหารเกาหลีเหมือนกันน้า Thank you

ปิ้งย่างใกล้ฉัน ปิ้งย่าง เซ็นทรัลลาดพร้าว ที่เซ็นทรัลลาดพร้าว ชั้น 5 แผนกโฮม ในดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ ชั้นเดียวกับ Cooking Studio เค้าเพิ่มเสร็จการปรับปรุงพื้นที่ใหม่ สวยงามยิ่งขึ้น บอกเลย มีแต่ของน่าซื้อ

เดินห้างเซ็นทรัลลาดพร้าว หิวๆเลยขอลองซะหน่อยร้านนี้ Yakiniku Like เป็นร้านปิ้งย่างที่มาคนเดียวก็กินได้ สบายมาก ราคาไม่แรง อิ่มกำลังดี มีน้ำจิ้มให้เลือก 4 แบบ