Digital Dental Center - หลังจากขูดหินปูน จะทำให้ฟันบางหรือ

THB 1000.00
หินปูน ฟัน

หินปูน ฟัน  การขูดหินปูน คือ การทำความสะอาดผิวฟันด้วยเครื่องสั่นความถี่สูง ที่จะช่วยขจัดคราบหินปูน คราบเชื้อโรคและจุลินทรีย์ คราบสีบุหรี่-ชากาแฟ ให้หลุดออก ทำให้สุขภาพเหงือกแข็งแรง รักษาโรคเหงือกอักเสบ Guided Biofilm Therapy หรือ GBT เป็นการทำความสะอาดฟันในรูปแบบใหม่ที่ไม่ได้มีเพียงแค่การขูดหินปูนออกจากผิวฟัน แต่เพิ่มขั้นตอนการขจัดคราบ Biofilm หรือคราบจุลินทรีย์ออกจากผิวฟันด้วย ช่วยให้สุขภาพฟัน

การขูดหินปูน คือ การทำความสะอาดผิวฟันด้วยเครื่องสั่นความถี่สูง ที่จะช่วยขจัดคราบหินปูน คราบเชื้อโรคและจุลินทรีย์ คราบสีบุหรี่-ชากาแฟ ให้หลุดออก ทำให้สุขภาพเหงือกแข็งแรง รักษาโรคเหงือกอักเสบ ผลกระทบการขูดหินปูนที่มีต่อฟัน หลังขูดหินปูนใหม่ ๆ คุณอาจจะรู้สึกเสียวฟัน หรือรู้สึกเจ็บเหงือกอยู่บ้าง ซึ่งเป็นอาการที่สามารถเกิดขึ้นได้ แต่อาการดังกล่าวจะสามารถหายไปได้อย่างแน่นอน เพียงคุณดูแลรักษาและ

การขูดหินปูน เป็นการรักษาโรคเหงือกอักเสบ ที่มีสาเหตุจากคราบหินปูน โดยการใช้เครื่องขูดอัลตราโซนิกซ์ กระเทาะหินปูน และขัดฟันเพื่อทำความสะอาด  ขูดหินปูน ราคา · ขูดหินปูนทั้งปาก ราคา 800-1,200 บาท · airflow +เพิ่ม 200-300 บาท · ขูดหินปูนทั้งปาก+ขัดวัสดุจัดฟัน 1,200-1,500 บาท · รักษาโรคเหงือก

Quantity:
Add To Cart