ภารกิจ นายกฯเศรษฐา กลางมรสุมการเมือง

THB 1000.00
เศรษฐา ทวีสิน พี่น้อง

เศรษฐา ทวีสิน พี่น้อง  เศรษฐา ทวีสิน ก่อนจะมาดำรงตำแหน่งนายกรัฐมนตรีคนที่ 30 ของประเทศไทยเคยได้แบ่งปันแนวคิดทางธุรกิจผ่าหลาย ๆ สื่อซึ่งมีแนวคิดที่น่าสนใจทั้งแง่มุมในฐานะผู้บริหาร และในฐานะนักธุรกิจ  'เศรษฐา ทวีสิน' เป็นอีกหนึ่งชื่อที่เราได้ยินบ่อยที่สุดในห้วงเวลานี้ คนทั้งประเทศรู้จักเขาในระยะเวลาอันรวดเร็ว จากการเป็น 'แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี' ของพรรคเพื่อไทย 'เศรษฐา'

เมื่อวันที่ 8 มิถุนายน นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ขณะปฏิบัติภารกิจงานที่ภาคเหนือ ที่ตลาดจริงใจมาร์เก็ต จ  เดลินิวส์ออนไลน์ พาทำความรู้จัก “เศรษฐา ทวีสิน” เกิดเมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ พ ศ 2506 ปัจจุบันอายุ 59 ปี สำหรับด้านการศึกษาจบระดับปริญญาโท ด้านการเงินจาก Claremont Graduate

เศรษฐา ทวีสิน “ไม่ปฏิเสธ” เป็นหนึ่งในนายกฯ รวยที่สุด หลังโชว์บัญชีทรัพย์สิน รวยพันล้าน · เศรษฐาอยู่บ้านหลังละ 176 ล้าน ใช้รถคันละ 50 ล้าน · มีนาฬิการวมกัน 69 เรือน “หมออ้อม” นายเศรษฐา ทวีสิน ชื่อเล่น นิด เกิดวันที่ 15 ก พ 2505 เป็นบุตรคนเดียวของ ร อ อำนวย ทวีสิน กับช ดช้อย จูตระกูล สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโท ด้านการเงินที่มหาวิทยาลัยบัณฑิตศึกษาแค

Quantity:
Add To Cart