6 ข้อคิดจากหนังแฮร์รี่ พอตเตอร์ กับศิลาอถรรพ์ 1 เราสามารถ

THB 0.00

แฮร์รี่ พอตเตอร์ 22 ปี 'แฮร์รี่ พอตเตอร์' กับเบื้องหลังสุดมันในการทำฉบับภาษาไทยจนกลายเป็นปรากฏการณ์ · 01 มนตร์สะกดของพ่อมดน้อย · 02 สู่ชานชาลาที่ไม่มีใครรู้จัก · 03 คาถามัดใจมักเกิ้ล · 04 พ่อมดน้อยไม่มีวันตาย

เด็กชายที่มีแผลเป็นรูปสายฟ้าบนหน้าผาก…นามว่า “แฮร์รี่ พอตเตอร์” หากพูดถึงชื่อนี้ เชื่อว่าคงไม่มีใครไม่รู้จักหนังเวทมนตร์ชื่อดังแห่งยุค ที่มีความยาวกันถึง 8 แฮร์รี่พอตเตอร์ 4 แฮร์รี่ พอตเตอร์ ตอกย้ำความเชื่อที่ว่า สิ่งที่อ่านในวัยเด็กนั้นเปลี่ยนชีวิตคนได้ จิรเดช โอภาสพันธ์วงศ์ หลายปีก่อนตอนที่ไปเยือนเมืองโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น ระหว่างแวะร้านหนังสือก่อนเดินทางกลับที่พักผมบังเอิญไป

ปริมาณ:
แฮร์รี่ พอตเตอร์
Add to cart

แฮร์รี่ พอตเตอร์ 22 ปี 'แฮร์รี่ พอตเตอร์' กับเบื้องหลังสุดมันในการทำฉบับภาษาไทยจนกลายเป็นปรากฏการณ์ · 01 มนตร์สะกดของพ่อมดน้อย · 02 สู่ชานชาลาที่ไม่มีใครรู้จัก · 03 คาถามัดใจมักเกิ้ล · 04 พ่อมดน้อยไม่มีวันตาย

แฮร์รี่พอตเตอร์ ภาค2 เด็กชายที่มีแผลเป็นรูปสายฟ้าบนหน้าผาก…นามว่า “แฮร์รี่ พอตเตอร์” หากพูดถึงชื่อนี้ เชื่อว่าคงไม่มีใครไม่รู้จักหนังเวทมนตร์ชื่อดังแห่งยุค ที่มีความยาวกันถึง 8

แฮร์รี่ พอตเตอร์ ตอกย้ำความเชื่อที่ว่า สิ่งที่อ่านในวัยเด็กนั้นเปลี่ยนชีวิตคนได้ จิรเดช โอภาสพันธ์วงศ์ หลายปีก่อนตอนที่ไปเยือนเมืองโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น ระหว่างแวะร้านหนังสือก่อนเดินทางกลับที่พักผมบังเอิญไป